Pages

Sunday, September 15, 2019

Midu, Trịnh Thăng Bình khổ vì đồ cổ trang

Midu, Trịnh Thăng Bình khổ vì đồ cổ trang

Trong 'Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp', Midu và Trịnh Thăng Bình phải mặc đồ cổ trang dày vài lớp, vừa nóng vừa khó di chuyển.

Thứ bảy, 14/9/2019, 00:03 (GMT+7)

Lần đầu đóng cặp, hai diễn viên vào vai cặp đôi có tình yêu luân hồi chuyển kiếp. Nhân vật Mai của Midu đã trải qua nhiều kiếp người, còn Trần Nhật do Trịnh Thăng Bình đóng vẫn là hồn ma, đi theo bảo vệ Mai. Cặp đôi có một số cảnh phim bối cảnh thời phong kiến, phải mặc phục trang cổ, mang đến nhiều trải nghiệm bi hài trên trường quay.

Trailer phim Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp
 
 
Trailer phim Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp

Trailer phim Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp

Mặc phục trang dày vài lớp dưới nắng

Midu kể bộ đồ của cô và Trịnh Thăng Bình dày vài lớp, rất nặng và nóng. Kiểu tóc cổ cũng khiến cô bức bối. Có một cảnh hai diễn viên nắm tay chạy trốn và bị bắn, đôi giầy khiến họ di chuyển khó khăn, còn trang phục và trang sức làm họ thấy nặng nề.

Với bối cảnh thời nhà Trần, êkíp không thể ghi hình tại TP HCM, mà phải di chuyển nhiều giờ tới những địa điểm xa. Midu gọi những chỗ này là nơi "đồng không mông quạnh", cô và bạn diễn mặc đồ cổ, phơi mình ngoài nắng nhiều giờ liền như "phơi mực". Chưa kể điều kiện sinh hoạt ở những nơi như vậy cũng gây khó khăn cho đoàn phim.

Với bộ đồ dày và nặng, Midu thú nhận "xém xỉu" khi nghe đến cảnh quay tình tứ cùng Trịnh Thăng Bình dưới nước. May mắn, vì hai bộ trang phục là sản phẩm trưng bày triển lãm, đoàn phim cần giữ cẩn thận, cảnh quay được chuyển vào trong phim trường, có sự can thiệp của kỹ xảo hình ảnh.

Trịnh Thăng Bình và Midu trong một cảnh phim cổ trang.

Trịnh Thăng Bình và Midu trong một cảnh phim cổ trang.

Theo đạo diễn Luk Vân và nhà sản xuất Quỳnh Chi, phục trang thời cổ của phim Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp được hội nghiên cứu văn hóa cổ Vietnam Centre cố vấn, bám sát 70-80% tài liệu lịch sử. Phần còn lại, các nhà làm phim thay đổi chất liệu vải để tạo sự nổi bật khi lên hình. Đúng theo thời đại, Trịnh Thăng Bình phải để tóc chỏm, anh và Midu đều phải nhuộm răng đen. Tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ điện ảnh, những điều này đã được lược bỏ.

Trịnh Thăng Bình dính "dớp" không người yêu trên phim

Tại buổi họp báo phim chiều 12/9, Trịnh Thăng Bình "than thở" anh chưa từng được có bạn gái trên phim, từ phim truyền hình Có lẽ nào ta yêu nhau (đóng anh em sinh đôi với Ngọc Quyên) tới phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30 và một vài phim khác. Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp là lần đầu tiên anh có chuyện tình cảm trên màn ảnh.

Tuy nhiên, đây là một kiểu tình yêu không trọn vẹn. Trịnh Thăng Bình vào vai hồn ma, chỉ có anh nhìn thấy "bạn gái" Midu, còn Midu không thấy được anh. Tình cảm của cặp đôi trong phim chủ yếu được thể hiện bằng sự quan sát, đi theo lặng thầm từ một phía, rất ít cảnh tương tác trực tiếp, mà theo lời Trịnh Thăng Bình là "chỉ được ôm nhau chút chút". Anh nói đùa: "Trên phim tôi không được chạm vào Midu, ở ngoài cũng vậy vì Midu khó chịu lắm. Nếu xảy ra phim giả tình thật, chắc tôi dễ có tình cảm với Anh Tú hơn, vì tôi được đụng vào Anh Tú nhiều hơn Midu".

Trịnh Thăng Bình kể chuyện đóng cặp Midu
 
 
Trịnh Thăng Bình kể chuyện đóng cặp Midu

Trịnh Thăng Bình kể chuyện đóng cặp với Midu

Nói về chuyện đóng cặp trên phim, Midu tự nhận mình may mắn hơn đàn anh vì có nhiều "người yêu"đẹp trai, trước là Huỳnh Đông ( Thiên mệnh anh hùng ), Harry Lu ( 4 năm 2 chàng 1 tình yêu ), giờ là Trịnh Thăng Bình. Có điều, đây cũng là lần đầu tiên, cô trải nghiệm cảm giác "diễn chung mà như không", đứng cùng một khung hình nhưng cô phải tỏ ra không nhìn thấy Trịnh Thăng Bình. Cô bảo, có lẽ do Trịnh Thăng Bình dính "dớp" không được yêu trên phim.

Cặp đôi diễn viên dự họp báo phim hôm 12/9.

Cặp diễn viên dự họp báo phim hôm 12/9.

Mỗi lần đóng phim, Midu hay vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn, ồn ào nhất là với Harry Lu. Người đẹp thanh minh: "Nhân vật của chúng tôi quá đẹp đôi trên phim, khán giả yêu thích và muốn chúng tôi thành đôi ở ngoài đời, chứ thực ra chúng tôi không có gì hết".

Midu bị "cấm" ăn nhiều

Tại buổi họp báo, Midu "tố cáo" bị đạo diễn Luk Vân ép cân. Nữ đạo diễn phân trần, sau lần làm chung phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu , cô phát hiện cơ thể Midu rất dễ mập, làm tạo hình ở đầu và cuối phim mâu thuẫn. Rút kinh nghiệm, khi quay Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp , cô khuyên Midu nên giảm khẩu phần ăn, giữ gìn hình ảnh đẹp nhất khi lên hình.

Một cảnh phim thời hiện đại của Midu.

Một cảnh phim thời hiện đại của Midu.

Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp thuộc thể loại tình cảm - giả tưởng - tâm linh. Ngoài Midu và Trịnh Thăng Bình, phim còn có sự góp mặt của Quỳnh Chi, NSƯT Mỹ Duyên, Anh Tú, Lâm Vỹ Dạ, Puka... Phim chiếu rạp từ 4/10.

Phong Kiều

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------