Pages

Sunday, September 1, 2019

Lâm Khánh Chi làm giám khảo cuộc thi mẫu nhí

Lâm Khánh Chi làm giám khảo cuộc thi mẫu nhí

Người đẹp chuyển giới ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Siêu sao mẫu nhí VN 2019 cùng NTK Quỳnh Paris, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc, Nam vương Ngọc Tình...

Thứ bảy, 13/7/2019, 09:18 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi đắt show sau khi kết hôn và có con. Cô liên tục xuất hiện trong các chương trình chủ đề giới tính thứ ba, mối quan hệ hôn nhân gia đình. Mới đây, Khánh Chi tiết lộ lần đầu cô xuất hiện trong cuộc thi mẫu nhí với vai trò ban giám khảo. Người đẹp tin tưởng kinh nghiệm biểu diễn cùng sự cầu toàn, khó tính của bản thân sẽ giúp các thí sinh học hỏi được nhiều kỹ năng sau cuộc thi.

Lâm Khánh Chi lần đầu làm giám khảo cuộc thi mẫu nhí.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Cùng ngồi ghế nóng với Lâm Khánh Chi tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 là những gương mặt được chú ý của làng mốt Việt. Trong đó, Quỳnh Paris - NTK có nhiều sản phẩm trình làng tại các sự kiện thời trang danh tiếng như Tuần Lễ Thời Trang như New York Fashion Week , Los Angeles Fashion Week , London Fashion Week 2015 cũng góp mặt. Ngoài ra còn có NTK Phương Hồ, Nam vương Quốc tế Trương Ngọc Tình, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 - Nguyễn Oanh, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Bùi Quỳnh Hoa cùng giữ vai trò cầm cân nảy mực.

Cuộc thi quy tụ các thí sinh từ 4 đến 13 tuổi, mong muốn thử sức với công việc người mẫu và ước mơ theo đuổi con đường biểu diễn chuyên nghiệp. Các em sẽ trải qua vòng khởi động online để chọn ra 10 thí sinh vào bán kết, sau đó lần lượt đối mặt thử thách để có tên trong danh sách nhà chung và từng bước giành ngôi vị quán quân với giải thưởng 1 tỷ đồng.

Vòng Casting Model sẽ diễn ra tại TP HCM hôm 17/7.

Dàn cast của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019.

Dàn cast của 'Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019'.

Lam Trà

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------